แนะนำเกมฟรี Fallout Shelter

Fallout Shelter

     Fallout เป็นชื่อที่เกมเมอร์หลายคนน่าจะรู้จักกันดี หรือถ้าไม่รู้จักก็น่าจะเคยได้ยินมาบ้าง และ Fallout Shelter เป็นเกมที่จะให้คุณดูแล Vault หรือ หลุมหลบภัยไต้ดิน คุณต้องบริหารทรัพยากรทุกอย่างไม่ว่าว่าจะเป็น ไฟฟ้า น้ำ อาหาร รวมถึงความสุขของคนใน Vault 

   
ในช่วงแรกๆคุณต้องดูให้ดีว่าคนไหนมีทักษะเด่นอะไรแล้วคุณต้องให้คนๆนั้นไปทำงานในสายที่โดดเด่นเพื่อนให้การผลิตเป็นไปได้ดีที่สุด เพราะถ้าคุณจับคนไปวางมั่วๆมันก็จะได้เหมือนกันแต่มันจะช้าและไม่ทันต่อความต้องการ 


     แต่หลังจากเล่นไปซักพักคุณจะสามารถฝึกทักษะให้คนของคุณได้แต่ใช่เวลาค่อนข้างนานเลยที่เดียว


   ระบบเควสสามารถทำให้คุณเก็บ ฝาขวด(สกุลเงินในเกม) และ Nuka-Cola(ไอเทมเร่งเวลา) ได้อย่างดีเลยทีเดียว แต่ในตอนเริ่มแรกคุณจะยังไม่มีระบบเควส คุณทำได้แค่พาคนไปสำรวจนอก Vault เท่านั้น 


  แต่ใช่ว่าคุณจะได้เล่นชิวๆอย่างสบายใจเพราะเกมจะมีเหตุการณ์สุ่มให้คุณรับมืออย่างไม่ทันตั้งตัว ไม่ว่าจะไปไฟไฟม้ โจรบุก แมลงบุก สิ่งต่างจะมาแบบสุ่มทำให้คุณต้องเตรียมพร้อมรับมือตลอดเวลา


  ถือเป็นเกมดูดเวลาของเราไปเยอะพอสมควรเลยกับเกม Fallout Shelter หากคุณต้องการเล่นเกมนี้อย่างสนุกและท้าทาย เรามีการทำ Guide ของเกมนี้ไว้นะครับ(จะลงในอีกไม่นานนี้) มีเทคนิคต่างๆในการเล่นสำหรับผู้เริ่มเล่นใหม่ ฝากติดตามด้วยนะครับ  

(ตัวแจกตังได้รับหลังจากทำภารกิจ มันจะสุ่มมาเดินในบ้านคุณ และถ้าเห็นมันเต้นให้คลิกตัวมัน คุณจะได้ฝาขวดฟรีๆ และมีโอกาสได้ Nuka-Cola ด้วย)

Guide ต่างๆในการเล่น

++แอดNope (เกมฟรีบอกด้วย)
ติดต่อได้ทาง 
Inbox เกมฟรีบอกด้วย 
Email : Benz185185@gmail.com 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[Guide] Fallout Shelter : สเตตัส และการจัดการคน

[Guide] Fallout Shelter : การหาฝาขวด