เกมฟรีใน Steam ที่มีคนเล่นเยอะที่สุด

เกมฟรีใน Steam ที่มีคนเล่นเยอะที่สุด

ใน Steam นั้นมีเกมฟรีให้เหล่าเกมเมอร์อย่างเราได้เล่นกันมากมาย แต่ก็มีบางเกมที่มีผู้คนชื่นชอบเป็นจำนวนมากและไม่มีท่าทางจะลดลงเลย

1. Warframe
    เกมที่หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นเกมฟรีที่ภาพสวยทุ่สุดเกมหนึ่งเลยทีเดียว เกมการเล่นเป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่ 3 (มองผ่านหลังตัวละคร) ในช่วงที่เกมนี้ออกแรกมีความเห็นด้านลบอยู่ไม่น้อยเพราะบัคในช่วงแรกเยอะมาก แต่ในปัจจุบันนี้ Warframe เป็นหนึ่งในเกมฟรีที่ดีที่สุดใน Steam ไปแล้ว


2. Counter-Strike Global Offensive
   พึ่งเปลี่ยนเป็นเกมฟรีได้ไม่นานแต่ก็มียอดผู้เล่นสูงจนเกมหน่วงมาแล้ว เนื่องจากก่อนหน้านี้ไม่ได้เป็นเกมฟรีก็ยังมีผู้เล่นอยู่ตลอด พอมาเปิดให้เล่นฟรีก็เลยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น (ผมเองก็ซื้อก่อนแจกฟรีไม่กี่เดือนรู้สึกปวดหลังมาก 555) และยังมีโหมด Danger Zone ที่เป็น Battle Royal ที่ให้ผู้เล่นยิงกินจนกว่าจะเหลือคนเดียว ถือเป็นเกมที่สนุกเลยทีเดียวและถ้ายิ่งเล่นกับเพื่อนและสื่อสารกันดีๆก็จะเพิ่มความสนุกไปอีก


3. Dota 2
   ต้นตำหรับเกม Moba ที่นำพาใครหลายคนเข้าสู่วงการเกมเมอร์ที่ต่อยอดมาจาก Mod DotA Allstar จากเกม Warcraft 3 Frozen throne ทำให้ Dota 2 ติดอันดับเกมที่มีผู้เล่นพร้อมกันบน Steam มากที่สุด อยู่หลายครั้งและยังอยู่ในอันดับต้นๆตลอดมา


4. Freestyle 2 Street Basketball
       Street Basketball เป็นกีฬาที่ผู้ชายส่วนใหญ่มองว่ามันเท่ห์ดี แต่ถ้าจะให้ไปเล่นแบบนั้นก็คงจะอันตรายไม่น้อยเลย เกมนี้ก็เลยติดอันดับเข้ามาด้วยและถ้าคุณมีเพื่อนที่มีความชอบเหมือกับคุณแล้วมาเล่นด้วยกัน มันอาจจะทำให้ความสนุกในการเล่ยเกมเพิ่มขึ้นมากเลยก็ได้ 





5. Path of Exile
    เกมเก็บเลเวล ตีมอน ฟาร์มของ อาจจะน่าเบื่อสำหรับบางคนแต่ถ้าคุณชอบเกมแนวนี้คุณต้องไม่พลาดเกมนี้ เกมนี้มีความโดเด่นในด้านสกิลอย่างมาก เรียกได้ว่าเยอะจนดูไม่หมดเลยทีเดียว อีกอย่างก็คือกราฟฟิกสวยไม่แพ้เกมแพงๆเลยเครื่องใครแรงก็อัดกราฟฟิกเต็มๆจะสวยงามจนไม่รู้จะมองอะไรเลยหละ 



++แอดNope (เกมฟรีบอกด้วย)
ติดต่อได้ทาง 
Inbox เกมฟรีบอกด้วย 
 Email : Benz185185@gmail.com 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[Guide] Fallout Shelter : สเตตัส และการจัดการคน

[Guide] Fallout Shelter : การหาฝาขวด

แนะนำเกมฟรี Fallout Shelter