โกงแล้วเล่นสนุกขึ้น จริงหรอ?

  คุณเคยใช้โปรในการเล่นเกมมั้ย ? เกมอะไร ? ใช่แล้วเล่นเก่งขึ้นถูกมั้ย ? แล้วหลังจากนั้นคุณยังจะเล่นเกมๆนั้นอย่างสนุกอยู่รึเปล่า เข้าคุณเข้าเกมไปแล้วคุณยิงหัวทุกคนตายเหมือนกับ John Wick หรือคุณเข้าไปต่อทุกคนหมัดเดียวจอดแบบไซตามะ แน่นอนว่าความท้าทายในการเล่นเกมจะไม่มีอีกเลย เพราะคุณรู้ว่าคุณจะชนะตั้งแต่เกมยังไม่เริ่มเลยด้วยซ้ำ


    แต่ทำไมบางคนถึงยังใช้โปรอยู่ อาจจะตอบให้ครอบคลุมมากไม่ได้เพราะคนเราแต่ละคนก็มีความคิดที่แตกต่างกัน เพราะงั้นนี่จะเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมคนเดียว... คนที่ใช่โปรนั้นไม่ค่อยจะไม่รู้ด้วยซ้ำการกระทำแบบนั้นมันผิดและส่งผลกระทบออกมาหลายอย่าง และส่วนมากคนที่ใช่โปรจะยังเด็กอยู่จึงไม่ค่อยสนใจผลกระทบที่ตัวเองทำไว้เท่าไหร่ อย่างเช่นเกมบางเกมมีการประกาศเลยว่าหากพบว่ามีการใช่โปรแกรมโกงในการเล่นเกมนั้นๆเครื่องคอมเครื่องนั้นจะไม่สามารถเล่นเกมที่เคยโกงได้อีกเลย(ถึงจะทำได้แต่มันก็ไม่คุ้มกับที่เสียไป) แล้วคนที่ซวยก็จะเป็นร้านเกมต่างๆที่มีเด็กเกรียนแแอบโหลดโปรมาเล่นในร้านทำให้คอมเครื่องนั้นไม่สามาเล่นเกมนั้นๆได้อีกเลย บางร้านเจ้าของถึงกับต้องหาตัวเด็กที่ใช้โปรและลากมาชดใช้ค่าเสียหายเลยที่เดียว


    นอกจากเด็กเกรียนแล้วยังมี วัยรุ่น หรือ ผู้ใหญ่บางคนที่ใช้โปรในการเล่นเกม(เพื่อนแอดเป็น 1 ในพวกนั้น) ซึ่งผมไม่สามารถอธิบายได้เลยว่าทำไมเพราะบางคนเล่นเกมเอาสะใจเฉยๆ แค่อยากไปป่วนคนในเกม รึบางคนอยากเล่นง่ายๆยิงเองก็ยิงได้แต่ไม่ทำ คนพวกนี้เขาจะไม่สนใจเลยว่าการเล่นโปรของเขานั้นทำให้คนอื่นเดือดร้อนขนาดไหนเพียงแค่ทำให้ตัวเองสนุกสะใจก็พอ 

   แต่อีกด้านของการใช้โปรหรือการโกงเกมนั้น ถ้าหากเราเล่นเกมที่ไม่ได้ไปยุ่งกับใครหล่ะ ใช่โปรได้มั้ย? ผมบอกเลยว่าได้ครับ แต่คุณต้องใช้ให้เหมาะสม หมายความว่า เกมที่เล่นคนเดียวส่วนมากก็จะมีเนื้อเรื่องบาง เป็นเกมโลกเปิดบ้าง หรือเล่นให้ผ่านไปในแต่ละด้านบ้าง ถ้าคุณเล่นจบมา 1 รอบแล้ว อยากเล่นอีกรอบแบบง่ายๆ อยากเก็บรายละเอียดต่างๆภายในเกม รึว่าอยากจะระบายอารมณ์ ก็ไส่สูตรกระสุนแล้วไปยิงคนในเมืองตายห่ากันหมดก็ไม่มีใครว่า เพราะคุณสนุกของคุณและไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนเลย แต่คุณก็ต้องยอมรับว่าความท้าทายความยากที่เป็นจุดเด่นของเกมบางเกมมันจะหายไป


   สุดท้ายหากคุณรักในการเล่นเกมอยากให้เกมที่คุณรักพัฒนาไปเรื่อยๆคุณจะทำทุกอย่างเพื่อให้คุณได้เล่นเกมที่คุณรักอย่างสนุกสนานโดยไม่ต้องใช้โปรแกรมโกง หรืออะไรทั้งสิ้น

เล่นเกมให้สนุกนะครับ

++แอดNope (เกมฟรีบอกด้วย)
ติดต่อได้ทาง 
Inbox เกมฟรีบอกด้วย 
 Email : Benz185185@gmail.com 



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[Guide] Fallout Shelter : สเตตัส และการจัดการคน

[Guide] Fallout Shelter : การหาฝาขวด

แนะนำเกมฟรี Fallout Shelter